Các đồng chí Lãnh đạo huyện dự lễ khai giảng năm học mới 2022-2023

Đăng lúc: 05/09/2022 (GMT+7)

Sáng 5/9, trong không khí tưng bừng đón chào năm học mới với 26.814 học sinh ở 78 trường học trên địa bàn huyện Hà Trung từ Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, THPT và Trung tâm Giáo dục thường xuyên. Trong đó Khối Mầm non có 6.867 trẻ; khối Tiểu học có 10.794 học sinh; khối THCS có 6.090 học sinh; khối THPT có 2.767 học sinh và Trung tâm GDNN-GDTX có 296 học sinh đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới 2022-2023. Trong ngày khai giảng năm học mới, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đến dự khai giảng và chung vui với đội ngũ thầy cô và học sinh trên địa bàn huyện.

Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Thị Hương, UV BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; Các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban ngành đoàn thể huyện; Lãnh đạo các xã, thị trấn, Ban Giám Hiệu nhà trường, Hội cha mẹ phụ huynh học sinh và gần 296 nghìn học sinh toàn trường.



Đồng chí Nguyễn Thị Hương UV BTV Huyện ủy, Trưởng ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện đọc thư khai giảng của Chủ tịch nước và tặng hoa chúc mừng nhà trường.


Đồng chí Vũ Thị Hoa, Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện đánh trống khai giảng.



Đồng chí Nguyễn Thị Hương, UV BTV huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện đã tặng giấy khen cho các tập thể cá nhân có thành tích trong năm học.